Thursday, March 22, 2007

เกมส์กดปุ่ม


เกมส์กดปุ่ม

เกมส์นี้มีชื่อว่า เกมส์กดปุ่ม

กด หนึ่ง ยิ้ม

กด สอง ยิ้มหวาน

กดสาม หัวเราะ

กด สี่ เฉยๆ

กด ห้า ไม่พอใจ

กด หก โกรธ

กด เจ็ด หัวฟัดหัวหวี่ยง

กด แปด มีเรื่อง

กด เก้า พอแล้ว

กด สิบ รักนะ

กด สิบเอ็ด คิดถึง

กด สิบสอง ขอจับมือหน่อย

กด สิบสาม จูบ

กด สิบสี่ ต่อจากจูบ

กด สิบห้า ประชาธิปไตย

กด สิบหก ทากกกกกกษิณ ออกไป

กด สิบเจ็ด คมช.เฮงซวย

กด สิบเก้า รัก Rain

กด ยี่สิบ ห้อยจตุคามรามเทพ

กด ยี่สิบเอ็ด เหนื่อยจัง

กด ยี่สิบสอง คิดถึงบ้าน

กด ยี่สิบสาม ขอให้ถูกหวย

..............

ถ้าเบื่อ ก็เลิกเล่น

บอกว่าเลิกเล่น ยังกดปุ่มอยู่ได้

ใครช่วยเอาปุ่มออกที

ได้ ได้ ถ้าจะกด กด หนึ่ง ให้ที

กด สองให้ด้วย

ที่รัก กด สิบ ให้ทีสิจ๊ะ แล้วฉันจะกด สิบ ให้เธอ ตอบแทน


..............

เกมส์นี้มีชื่อว่าอะไร

เกมส์ที่เราไม่อยากเล่น ก็ต้องเล่น

เกมส์ที่ถึงเราอยากเล่น แต่ไม่อาจรู้ได้ว่า ปุ่มใดจะถูกกด

เกมส์ที่คนนิยมเล่นกันทั่วโลก อย่างต่อเนื่องและยาวนาน

เกมส์นี้ ไม่มีโฆษณา

มัน คือ เกมส์ กดปุ่ม

.............

กดสิบสาม นะจ๊ะ ที่รัก

...........

เมฆบ้า กดปุ่ม

6 comments:

Anonymous said...

แล้วเราจะกดปุ่มไหนดี....


แฝดอภินิหาร

Anonymous said...

กดสิบเอ็ด ให้จารย์ดีกว่า

Chanesd said...

โลกคือละคร และก็คือเกมส์กดปุ่มด้วย

ผมขอกดปุ่มสิบแปดครับ ปึ่กๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


โอ๊ะ ไม่เกิดอะไรขึ้น อาจารย์เมฆบ้าช่วยด้วยครับ

Anonymous said...

แอนก็ไม่อยากกด แต่อยู่ๆมันก็กดเอง

9



21
22

crazycloud said...

เกมส์กดปุ่ม เราเป็นทั้งผูกด และผู้ถูกกด

อะไรที่กดเรา คน สังคม ระบบที่สร้างขึ้น

เกมส์กดปุ่ม เกมส์แห่งกรรม

Anonymous said...

กดสิบ กดสิบ กดสิบ