Sunday, April 20, 2008

ที่รัก Again


ที่รัก ที่รัก
ในการปรากฏตัวของฉันในโลกแห่งนี้
ที่ที่เราได้พบปะสังสรรค์กันเนืองๆ
ที่ที่ฉันได้ใชระบายความเจ็บปวดร้อนหนาวในบางโอกาส
และแน่นอนที่สุดเมื่อฉันมีความสุข ฉันก็ไม่ลืมที่จะเก็บมาเล่าให้เธอฟังเช่นกัน

แม้ว่าฉันจะไม่เห็นตัวเธอ แน่นอนที่สุดฉันรู้ว่าเธอแอบอยู่ตรงนั้น
บางทีที่เธอเปิดโลกใบนี้ออกมา ฉันรู้ว่าเธอจ้องมองฉันอยู่
จ้องมองฉันในทุกขณะ และทุกความรู้สึกที่เคลื่อนที่เปลี่ยนแปลง

ในโลกใบนี้เธออาจเห็นฉัน เต้นเหวี่ยงไปตามจังหวะดนตรีแห่งหัวใจ
ดนตรีที่มีวาทยากรเอกอำนวยการ ซึ่งเขามีชื่อว่าโลก
หลายครั้งที่ซิมโฟนี เปลี่ยนจังหวะไปตามวาทยากรบงการ
แน่อนที่สุด ไวโอลินในใจฉันก็เปลี่ยนผันไปตามโบยโบกของมือกร้าว

ที่รักซิมโฟนีมีมากมายหลายหมายเลข
แต่ไม่ว่าในหมายเลขใด ฉันได้บรรเลงให้เธอเห็นหมดแล้ว อย่างตรงไปตรงมา
ทุกตัวโน้ต

ที่รัก ฉันอยู่ข้างๆเธอ
ฉันขออภัยที่เข้าใกล้เธอมากเกินไป
ฉันเพียงแต่อยากกระซิบข้างๆหูว่า ฉันรักเธอทุกคน

ในโลกใบนี้ และใบอื่นๆนับล้านนับแสน
ยังมีใครหลายคนที่เธอต้องสนใจใคร่ดูแล

สำหรับฉัน หนทางเดียว คือ การเป็นอิสระจากวาทยากรนายหนึ่งนายใด

เพื่อที่ฉันจะได้กลับมาบรรเลงเพลงรักที่แสนหวาน
เยี่ยงเสรีชน

......

5 comments:

Anonymous said...

...อ่านแล้วลึกซึ้ง นุ่มลึกดี ทำให้นึกถึงเพลงๆนึงฟังกี่ครั้งก็รู้สึกดี >>> ถึงเพื่อน ของ ลุงปู พงสิทธิ์ คำภีร์ อัลบั้มบันทึกการเดินทาง...
...ในโลกแห่งความฝันและวันที่เป็นจริง
เรื่องราวทุกสิ่งต่างกันมากมาย
เธอจงเสาะหาพกพานำไป
เพียงรักเต็มหัวใจกำลังใจเต็มทรวง
ถ้าเธอเหนื่อยนักหยุดพักเสียก่อน
ล้มตัวลงนอนแนบตักฉันนี่
จะหนาวจะร้อนจะคอยพัดวี
หลับฝันถึงสิ่งดีหลีกหนีสิ่งเลว
แม้เธอปวดร้าวก็ขอเพียงสู้
ฉันยังยืนอยู่คู่เธอมิแหนงหน่าย
หากเธออยากถามว่าฉันคือใคร
...ฉันคือหัวใจศรัทธาของผองชน

+ Believe +

Anonymous said...

จะกลับมาเมื่อไหร่คะ

Anonymous said...

>>>HAPPY BIRTHDAY ย้อนหลัง
>>> HAPPY BIRTHDAY ...TOoo... YOU >>> ขอให้มีความสุขมากๆ เรียนจบเร็วๆ และมีสุขภาพที่แข็งแรง มีกำลังกายและกำลังใจที่จะสู้ต่อไปในวันพรุ่งนี้ ขอให้เลือดนักสู้สู้ต่อไปด้วยความเข้มแข็ง ....

Anonymous said...

>>> + Believe +

sweetnefertari said...

รูปเหมือนพี่หรอ

ไม่เจอกันนานนม โตขึ้นเป็นกอง อิอิ ล้อเล่น

ปล. หวังว่าคงสบายดี