Tuesday, September 04, 2012

Walkman

ยุควอคล์แมน เราเดินไปกับเสียงเพลง และ ม้วนเทป เราฟังดนตรีตั้งแต่ต้นจนจบอย่างช้าๆ ไปพร้อมกับการเดินทาง ยุคของนักเดิน ไม่ว่าแต่ละก้าวจะสูงชันเพียงใด เราไม่เคยหยุดเดิน แม้มาถึงทางแยกของชีวิต เท้ายังก้าวต่อไป ไม่เคยมีอะไรมาหยุดจังหวะก้าวของเราได้ เราไม่เคยหยุดเดินเลยในแต่ละวัน

No comments: