Saturday, April 22, 2006

bfor 28



bfor 28
(picture by me,ลุมพินี ไนท์ บาซา)

ในวันวัยขัยอายุ ไขกระดูก กระด้างในช่วงก่อน 28

เวลาและเหตุการณ์ช่างเคลื่อนคลี่เร็วจรวดเหลือเกิน

ลองย้อนกลับไปตกใจชะมัดว่าขวบที่กำลังจะไปผ่านไป พาผมเดินทางมาไกลเหลือเกิน

ปีที่ผ่านมาผมได้บรรลุหลายๆอย่างที่ค้นหามานาน ซึ่งเมื่อล่วงเลยเวลานั้นมาชีวิตหาได้มีความหมายหอกหักใดไม่

ในเรื่องความรัก ก็รู้สึกว่าตน ง่อยๆพิกล

ในเรื่องจิตใจ ก็รู้สึกมั่นคงแข็งขันเพราะเสรีภาพสถิตย์ทั่วทุกอณู

ในเรื่องการงาน ก็ดูเจริญดี

ในเรื่องการต่อสู้ ก็รู้สึกสนุกดี

ในเรื่องเศรษฐกิจ ดูเหมือนจะแย่สุด เพราะเงินผมละลายไปกับเหล้า ยา และค่าแท็กซี่ จนเป็นหนี้พอใช้คืนได้


.....................................

เพื่อนๆยังน่ารักเหมือนเดิม รักมึง มึง มึง ว่ะ ทุกคนโตแล้ว น่ารักขึ้นเรื่อยๆ


ขอบคุณสำหรับ Party บักหลายหำที่ Brick bra ฮา ฮา

เธอ ยังคงอยู่ในใจฉันเสมอ ไม่ว่าจะห่างแค่ไหน ขอให้เธอมีความสุข

น้องๆ ขอให้เราท่านจงมีความสุข

ประชาชน ขอให้ท่านมีความสุข ผมจะต่อสู้ต่อไป

..............................

แม่จ๋า 24 เมษายน ของทุกปี ไม่มีความหมายอันใด นอกจากเป็นวันแห่งความทรมานซึ่งลูกรำลึกคุณเสมอ

...............................

ผมนั่งเขียนบล็อกตอนนี้ ดูนาฬิกา เริ่มหิว กินข้าวอีกไม่กี่ครั้ง ขวบของผมเพิ่มขึ้นตามจำนวนนับซึ่งไร้จำนวน

.............................

บุญรักษา ชีวาสดชื่น

เมฆบ้า

No comments: