Tuesday, April 18, 2006

The Return of Crazycloud



The Return of Crazycloud

สวัสดีศรีกบาล มิตรรักนักบล็อกทุกท่าน

หลังจากผมสลายบล็อกตอนที่แล้ว ผมก็ได้ตกนรกไปเฝ้าท้าวเวสสุวรรณที่เมืองนรกมา

ท่านฝากบอกทุกท่านว่า ท่านท้าวสบายดีมีฟาร์มสุข
ฝากท่านทั้งหลายเจริญมรณานุสติด้วยขอรับ

แต่เนื่องจากความปากหมา หน้าไม่อายของผม ท่านท้าวเลยอดรนทนไม่ได้ เพราะผมชอบไปวิจารณ์หนามต้นงิ้ว และกระทะทองแดงแบบสาดเสียเทเสีย

นอกจากนี้ผมยังชอบตะโกน ทักษิณ ออกไป วันละหลายพันครั้ง จนสะเทือนไปทั้งอเวจี

ด้วยเหตุนี้ ท้าวเวสสุวรรณ จึงมีบัญชาให้ยมบาล ช่วยใช้เท้าชั่งทอง หวดผมกลับสู่โลกของชาวบล็อกอีกครั้ง หวังว่าจะไม่โห่กันนะ

มิตรรักทุกท่าน ด้วยความรัก อยากกราบแทบกลางหว่างดวงใจว่ากระผมคิดถึงทุกท่านเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเหล่าบล็อกเกอน้อยใหญ่ ทั้งที่สุภาพและหยาบคาย ผมยังระลึกถึงท่านเสมอ

และด้วยความรักอีกสักครั้ง ที่รักจ้าฉันกลับมาแล้ว กลับมาในแบบเดิมๆที่เธอคุ้นเคย

จำตอนที่เราทะเลาะกันได้ไหม ฉันมีความสุขเหลือเกิน

ขอได้โปรดรับรู้ที่รักทั้งหลาย ฉันยังบ้าเดือดดีเหมือนเดิมจ๊ะ

และขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับก้อนอิฐแห่งความรักที่เธออาจเขวี่ยงมาที่ฉัน

ฉันจะเอาไว้สร้างบ้านรังรักของเรา เพื่อที่เธอจะได้มีรังอุ่นไว้นอนเล่นไงจ๊ะ

จุ๊บ จุ๊บ ตะครุบกบ ฮา ฮา

........................

บุญรักษา ชีวาสดชื่น

เมฆบ้า มาแว้ว..........................

5 comments:

Soulseeker said...

กลับมา... แว้วววว

ระวัง ระวัง ระวัง

ใครและใครและใคร ไม่ว่ามีก้อนอิฐหรือไม่ระวัง รังแห่งความรักของพี่หวังว่าจะเป็นหลังเล็กๆนะครับ(อิฐไม่เยอะ)

ยินดีอย่างยิ่งยวด เพราะขวานความจริงจะกลับมาผ่าซากสังคมอีกครั้งหนึ่ง

อนุโมทนาครับ

crazycloud said...

ขนาดนั้น

รู้สึกว่าขวานจะเริ่มบิ่นแล้วละมั้ง

ratioscripta said...

กลับมาสาดสีสันให้แก่วงการบล็อกเกอร์อีกครั้ง

รีเทิร์น ออฟ เมฆบ้า

บุญรักษา พี่

LekParinya said...

นึกว่าโดนอุ้ม

ยินดี ปรีดา เมฆา รีเทริน

logakoo said...

ยินดีต้อนรับกลับบ้านครับพี่ ว่าแต่ link ไปหาผมต้องทำไมต้องบอกว่าผมรักใครด้วยหว่า แต่ช่างแม่งเหอะ ยังไงผมจะรอดูการกลับมาอาละวาดของเมฆบ้าอีกครั้ง