Thursday, August 23, 2012

วันที่ถอดหมวก

จากผ่านพบไม่ผูกพัน ผันมาสู่ วิหารที่ว่างเปล่า และ วันที่ถอดหมวก ผมไม่รู้เหมือนกันว่า หนังสืออ่านเราหรือเราอ่านหนังสือ หนังสือบางเล่มถูกเราอ่าน อ่านหลายครั้ง แต่ละครั้งเราจะพบอะไรใหม่ในบรรทัด หรือ เรากำลังค้นพบตนเอง เสกสรรค์คนที่อ่านตัวเองแล้วถ่ายทอดผ่านตัวหนังสือ วันที่ถอดหมวก หนังสือที่เป็นกระจกส่องตัวเรา

No comments: